Giới Thiệu Mua Hàng Giá Rẻ

Địa Điểm mua mỹ phẩm online uy tín và chất lượng tại Tp.hcm

Mua mỹ phẩm online ở đâu?

Tìm kiếm đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của nước ngoài có kèm chứng nhận được công bố rõ ràng. Các doanh nghiệp như vậy ở Việt Nam khá hiếm, theo khảo sát mua hang online thì hiện tại có sản phẩm mỹ phẩm ô liu của công ty dầu ô liu Hà Nội với các sản phẩm chiết xuất từ dầu ô liu và nha đam hoàn toàn thiên nhiên không có hoá chất. Điều đáng tin cậy nhất là doanh nghiệp này được Đại sứ quán Hy Lạp tại Việt Nam công nhận là Đại sứ ô liu Hy Lạp tại Việt Nam và các chứng nhận sản phẩm luôn được trưng bày rõ ràng. Toàn bộ các sản phẩm của Hanoli đều nhập khẩu nguyên chai và tuân thủ quy tắc về hạn sử dụng rất nghiêm ngặt. Người Hy Lạp được cả thế giới biết đến là những con người thật thà (đặc biệt trong việc kinh doanh dầu ô liu, không như nước bạn Italia)
mỹ phẩm online uy tín
My phẩm online

Các loại mỹ phẩm từ olive và nha đam nguyên chất

Các loại mỹ phẩm của Hanoli gồm: Kem dưỡng da mặt, sữa rửa mặt, kem dưỡng thể, dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da tay, chân, kem chống nắng.

Mua mỹ phẩm xách tay từ người thân, quen: Như đã phân tích ở trên, nếu không biết rõ người xách mỹ phẩm về cho bạn thì bạn cũng không nên “liều mạng” mua. Bởi cách này cũng không khác các mua tại các shop mỹ phẩm là mấy.

Mua mỹ phẩm tại showroom của các hãng sản xuất mỹ phẩm ở Việt Nam: Các sản phẩm này thường không quá đắt nhưng dù sao cũng đảm bảo an toàn nhất định. Chú ý mua đúng showroom của hãng chứ không mua tại cửa hàng phân phối, tổng hợp hay siêu thị. Đó là các sản phẩm của Uniliver (Pon’d, Hazeline), Unza (enchantuer, eversoft), P&G (Olay, wella), Rothto (acness, oxy, apo) … Và các sản phẩm bán theo hình thức đa cấp như oriflame, amway … tuy nhiên, các sản phẩm đa cấp thường có giá cao hơn so với giá thực tế.

Mỹ phẩm Hàn Quốc: Hiện tại, có rất nhiều các doanh nghiệp hoá mỹ phẩm Hàn Quốc đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam và phát triển sản phẩm như Shiseido, Ohui, L'oreal, Avon ... nhưng đó có thực sự là phiên bản Hàn Quốc mang đến Việt Nam hay chỉ là phiên Hàn Quốc ở Việt Nam. Để chứng minh được, có lẽ bạn phải thông qua một quá trình thử nghiệm hoặc tham khảo ý kiến của người thân, quen đã từng sử dụng.

Tự xách mỹ phẩm từ nước ngoài về: Nếu bản thân bạn có điều kiện như vậy thì đây là một yếu tố miễn bàn.

Với những gợi ý trên, hi vọng các bạn sẽ tìm mua được mỹ phẩm online xịn hoặc ít nhất có thể mua được mỹ phẩm tương đối với mức giá hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét